วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558

nc พี่คริสฮะ (2)


"เอ่อะ...เอ่อ น้องเทา....อ๊ะ" จื่อเทาผลักผมลงกับพื้นก่อนจะไซร้คอผมทันที
"น้องเทาจะทำอะไรครับ...อ๊ะ อย่ากัดครับน้องเทา"
"งื้มมม ก็ทีเมื่อก่อนพี่คริสยังกัดน้องเทาได้เลย" แหนะ รุกกับรับมันไม่เหมือนกานนนน!!!
"แต่น้องเทาเป็นรับนะครับให้พี่ทำเองดีกว่า" ผมพยายามต่อรองคนตัวเล็ก
"ไม่เอา!!!! จื่อเทาอยากรุกมั่งอ่ะ" จื่อเทาทำหน้างอนๆ ผมจึงได้แต่นอนนิ่ง
"พะ...พี่คริสฮะ โกรธจื่อเทาหรอฮะ ไม่เอานะฮะ จื่อเทาขอโทษนะพี่คริสฮึก...อย่าโกรธจื่อเทานะ ฮือออ" คนตัวเล็กลุกออกจากตัวผมก่อนจะนั่งร้องไห้ ผมจึงต้องลุกมาปลอบ
"จื่อเทาร้องไห้ทำไมครับ" ผมถามพร้อมกับลูบหัวเทาเบาๆ
"จะ...จื่อ..ฮึก กลัวพี่คริสโกรธ ฮึก ฮือออ" จื่อเทากระโจนกอดผมไว้แน่น ผมกอดตอบเทาก่อนจะบอกว่า..
"ทำไมพี่ต้องโกรธน้องเทาล่ะครับ"
"ก็น้องเทาอยากเป็นรุก" จื่อเทาก้มหน้าบอกผม
"อยากเป็นรุกก็เป็นสิ่ครับ แต่มีข้อแม้นะ"
"อะไรหรอฮะ พี่คริสบอกเร็วๆสิ่ฮะ" เทาทำท่าทางตื่นเต้นใหญ่ นี่ผมคิดถูกมั้ยเนี่ยที่ยอม
"ถ้าน้องเทาทำให้พี่ครางไม่ได้ น้องเทาต้องกลับไปเป็นรับเหมือนเดิมนะครับ" ผมยิ้มอย่างมีเลศนัยให้เค้า
"โอเคฮะ จื่อเทาจะทำให้พี่คริสครางใต้ร่างจื่อเทาให้ได้" พูดจบเทาก็ไซร้คอผมทันที
เทาค่อยๆไซร้ลงไปเรื่อยๆจนถึงกางเกงผม เทาถอดมันแล้วโยนทิ้งออกไปอย่างง่ายดาย ก่อนจะใช้ปากเล็กนั่นครอบครองแก่นกายของผม
"อื้อออ~ เทาเร็วอีก" ผมเผลอกดหัวเทาอย่างลืมตัว
"อ๊ะ...โอ๊ย ทะ...เทา เจ็บ" ผมร้องเพราะเทาสอดนิ้วเข้ามาในช่องทางของผมที่ไม่เคยมาก่อน ก็ผมเป็นรุกนี่ ใครจะไปเคยกันล่ะ
"อย่าเกร็งสิ่ฮะพี่คริส" เทาพูดก่อนจะอมแก่นกายของผมต่อ นิ้วที่สองของเทาเริ่มสอดเข้ามา ตามด้วยนิ้วที่สาม เมื่อครบสามนิ้วเทาค่อยๆขยับเข้าออก
"อ๊าาาา" ผมแตกคาปากของเทา
"ถ้าพี่ครอสเสร็จแล้ว เทาขอมั่งนะฮะ" เทาถอนนิ้วออกก่อนจะถอดกางเกงตัวเอง จับขาผมตั้งขึ้นก่อนจะกดแก่นกายของตัวเองเข้ามา
"โอ๊ยยยย น้องเทาพี่เจ็บ" ผมร้องออกมา ร่างกายเหมือนจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ
"อย่าเกร็งนะฮะพี่คริส จื่อสัญญาจะทำเบาๆ" เทาพูดพร้อมกับจูบปากกับผมก่อนจะกระแทกแก่นกายเข้ามาทีเดียว
"อึก!!" ไม่มีคำใดบรรยายได้นอกจากคำว่าจุก มันแน่นรู้สึกแน่นแต่ไม่มาก อาจเป็นเพราะของเทาไม่ใหญ่มาก (?) เทาแช่ไว้แปปนึงก่อนจะค่อยๆขยับ
"อ๊ะๆๆ ...พี่คริสฮะอย่ารัดแน่นสิ่ฮะเทาเสียว" เทาครางออกมา ความเจ็บตอนแรกเปลี่ยนเป็นความเสียวจนผมเผลอหลุดครางออกมา
"อ๊าาา นะน้องเทา ซี้ดดดดดพี่เสียวจังเร็วขึ้นหน่อยสิ่ครับ" ผมครางเสียงสั่น การเป็นรับนี่มันมีความสุขมากจริงๆครับ
"พะ...พี่คริสฮะ เทารักพะ...พี่คริสนะฮะ อ๊ะๆๆ อ๊าาา งื้อออเสียวจู๋ง่าาา" เทาครางออกมาอย่างน่ารักจนผมเกือบจะหลุดขำ เทากระแทกเข้ามาแรงขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ
"อ๊าาา เทาเร็วอีกพี่จะเสร็จแล้ว ผมจับแก่นกายของตัวเองขยับขึ้นลงเร็วขึ้นๆ
"อ๊ะๆๆๆๆ"
"ซี้ดดดด อ้าๆๆๆ"
"พร้อมกันนะเทา อ๊าาาาาา" ผมกับเทาปล่อยน้ำรักออกมาพร้อมกัน เทาล้มตัวนอนทับผมเราทั้งคู่หอบอยู่บนพื้นห้องนั่งเล่น แต่ผมก็ต้องตกใจเพราะเทาลุกขึ้นมา
"นะ...น้องเทาจะต่ออีกรอบหรอครับ" ผมถาม โอ๊ยยยยย ถ้ามีรอบสองรอบสามนี่ผมคงต้องเป็นรับไปตลอดแล้วล่ะ
"งื้อออ จื่อยังอยากอยู่อีกรอบนะพี่คริสสัญญา" เทายื่นนิ้วก้อยเล็กมาเกี่ยวกับผม ฮึบ คริสสู้ๆเว้ยอีกรอบเดียว แล้วผมก็ต้องตกใจอีกรอบเพราะว่าเทาไม่สอดแก่นกายของตัวเองเข้ามาแต่กลับเอาช่องของตัวเองหย่อยลงมาหาแก่นกายของผมซะงั้น
"ทะ..เทาผิดท่ารึเปล่าครับ" ผมงงเป็นไก่ตาแตก
"มะ..ไม่ผิดหรอกฮะ ทะ...เทาอยากเป็นรับ" ผมยกยิ้มขึ้น หึ คงไม่ชอบรุกสิ่นะ
"งั้นมาอยู่ข้างล่างเอามั้ย"
"ไม่เอา พี่คริสนอนเฉยๆเลยจื่อทำเอง" คนตัวเล็กก้มลงมาจูบผม ก่อนจะค่อยๆขยับตัวขึ้นลง
"อ๊ะๆๆ พะ...พี่คริส เสียว...เสียวกว่าเมื่อกี้อีก"
"ก็ของพี่ใหญ่นี่นา5555" ผมแกล้งแซวคนตัวเล็ก
"ของผมก็ใหญ่นะ เทาชี้ของตัวเองให้ดู ก่อนจะค่อยๆขยับแก่นกายตัวเองพร้อมกับขยับตัวขึ้นลง ผมก้มมองภาพนั้นด้วยความเสียว จื่อเทาเด็กน้อยเมื่อสี่ปีของเค้าหายไปแล้วตอนนี้เหลือแต่จื่อเทาผู้เซ็กซี่ที่ขยับขึ้นลงอยู่บนตัวเค้าเท่านั้น
"อ๊ะๆๆๆอ๊าาา พี่คริสเทาเทาจะเสร็จแล้ว"
"อื้มมมม ซี้ดดดดด ฟิตเหมือนเดิมเลยนะเทา"
"อื้อออออ อ๊าาาาาาา" เทาปล่อยน้ำรักออกมาเต็มท้องของผม แต่ผมยังไม่เสร็จจึงจับเทานอนลงแล้วกระแทกต่อ
"อ๊ะๆๆ ทะ..เทาเรียกชื่อพี่เร็ว"
"อ๊าาา พะ..พี่อี้ฟาน เร็วอีก" เมื่อได้ยินชื่อจริงของผมพร้อมกับคำขอนั่นผมก็จัดการทันที ผมกระแทกเข้าไปที่จุดกระสันของเทาทันที
"อื้อออออ เสียวตรงนั้น พะ...พี่ฟาน เทาเสียวว"
"อ๊ะๆๆๆๆ อ๊าาาาา" ผมกับเทาปล่อยออกมาปล่อยออกมาพร้อมกัน เราน้องหอบกันอยู่บนพื้น ก่อนที่ผมจะพาเทาไปอาบน้ำแล้วพาไปนอนที่เตียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น